CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

1. Chính sách bảo hành, bảo trì cho máy phát điện gia đình
– Bảo hành 12 tháng hoặc 1000 giờ chạy. Trong trường hợp có chương trình khuyến mãi, sản phẩm có thể được bảo hành thời gian dài hơn tùy vào chương trình.
– Hình thức bảo hành: bảo hành theo phiếu bảo hành
– Điều kiện bảo hành không áp dụng với những lổi hư hỏng do người sử dụng gây ra hoặc do sử dụng nhớt, nhiên liệu, và phụ tùng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hay các vật tư, phụ tùng mang tính chất hao mòn tự nhiên ( lọc dầu, lọc nhớt, lọc gió,….)
2. Chính sách bảo hành, bảo trì cho máy phát điện công nghiệp
Áp dụng đối với các dòng máy có công suất từ 20KVA
– Máy và các thiết bị được bảo hành 12 tháng hoặc 2000 giờ chạy
– Hình thức bảo hành: Bảo hành theo điều khoản hợp đồng
– Điều kiện bảo hành không áp dụng với những lổi hư hỏng do người sử dụng gây ra hoặc do sử dụng nhớt, nhiên liệu, và phụ tùng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hay các vật tư, phụ tùng mang tính chất hao mòn tự nhiên ( lọc dầu, lọc nhớt, lọc gió,….)
Hyundai Nhật Năng sẽ bảo trì máy  miễn phí định kỳ 06 tháng/ lần trong thời gian bảo hành của máy (Công ty chỉ miễn phí nhân công bảo trì máy, vật tư thay thế do bên mua cung cấp)

error: Xin đừng copy
Contact Me on Zalo